Trường mầm non Tràm Chim nhận tài trợ phòng học ngoại ngữ.

Bắt đầu tháng 3/2019 Trường Mầm non Tràm Chim phối hợp với Trung tâm Ngoại ngữ – Tin học Anh Việt Á cho trẻ Mẫu giáo làm quen tiếng Anh. Nhằm chia sẻ khó khăn với Trường Mầm non Tràm Chim về cơ sở vật chất không có phòng chức năng dành riêng cho trẻ tham gia học tiếng Anh nơi Trung tâm Ngoại ngữ – Tin học Anh Việt Á đã triển khai đầu tư xây dựng 01 phòng học tiếng Anh cho trẻ, để góp phần phát triển trong công tác giảng dạy, nâng cao chất lượng giáo dục của đơn vị nói chung và của Trung tâm nói riêng. Tạo điều kiện để trẻ có được thêm phòng học mới, khang trang, sạch sẽ, thoáng mát hơn. Đồng thời tạo niềm tin cho phụ huynh học sinh an tâm cho trẻ tham gia theo học tiếng Anh tại trườnTrag.

IMG_4436

Ông Trương Cao Trí – Phó trưởng phòng hành chính nhân sự Trung tâm Ngoại ngữ – Tin học Anh Việt Á trao tặng phòng học tiếng Anh cho Trường Mầm non Tràm Chim

Sau hơn 2 tuần lễ khẩn trương thi công đến chiều 16 giờ ngày 29 tháng 11 năm 2019 công trình đã hoàn thành, Trung tâm Ngoại ngữ – Tin học Anh Việt Á tổ chức bàn giao công trình 01 phòng học cho Trường Mầm non Tràm Chim đưa vào sử dụng. Đến dự buổi lễ: Có đại diện Lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Tam Nông là bà Lê Thị Mộng Tuyền  – Phó trưởng phòng; cùng các Đoàn thể của nhà trường và Cán bộ quản lý của Trường Mầm non Tràm Chim.

IMG_4431

Công trình phòng học tiếng Anh cho trẻ được thực hiện từ nguồn tài trợ của Trung tâm Ngoại ngữ – Tin học Anh Việt Á. Công trình được xây dựng tổng diện tích 45,2 m2 với quy mô phòng học được xây dựng lắp ghép bán kiên cố, khu vực mái hiên. Tổng số vốn đầu tư cho phòng học gần 50 triệu đồng do Trung tâm ngoại ngữ – Tin học Anh Việt Á tài trợ 100%.

Việc xây tặng và bàn giao phòng học tiếng Anh cho Trường Mầm non Tràm Chim hết sức ý nghĩa, đặc biệt là trong thời điểm giữa học kỳ 1 năm học 2019 – 2020, tạo điều kiện cho các cháu được học tập trong môi trường khang trang, sạch đẹp, thoáng mát. Lãnh đạo Phòng Giáo dục đề nghị Ban giám hiệu nhà trường cùng tập thể giáo viên nêu cao tinh thần trách nhiệm, sử dụng có hiệu quả phòng học để nâng cao chất lượng chăm sóc, nuôi dạy trẻ. Cùng với đó, có kế hoạch phối hợp với Trung tâm duy trì phát triển việc cho trẻ Mẫu giáo làm quen tiếng Anh tại đơn vị đạt chất lượng bền vững trong những năm tiếp theo

Trần Thị Thúy Kiều – P.HT Trường MN Tràm Chim