“ Hoạt động hưởng ứng Tuần lễ học tập suốt đời năm 2023 và chào đón Chuyến xe tri thức của thư viện tỉnh tại trường THCS Tràm Chim”.

Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời là hoạt động hằng năm, nhằm nâng cao nhận thức của các tầng lớp nhân dân về vai trò, ý nghĩa và sự cần thiết của việc học tập suốt đời, xây dựng xã hội học tập.

2122

Trong những năm qua, Tuần lễ đã được trường THCS Tràm Chim tổ chức đạt hiệu quả tích cực. Với chủ đề “Xây dựng khả năng tự học trong kỷ nguyên số” được tổ chức từ ngày 02/10/2023 đến ngày 08/10/2023.

Tại trường THCS Tràm Chim, sáng ngày 4/10/2023, thư viện nhà trường cùng chi Đoàn giáo viên đã tổ chức buổi sinh hoạt tìm hiểu về tuần lễ học tập suốt đời, với chủ đề “Xây dựng khả năng tự học trong kỷ nguyên số”. Các em học sinh được sinh hoạt về tầm quan trọng và ý nghĩa của việc học tập suốt đời và xu hướng, các ứng dụng công nghệ phục vụ cho việc học tập suốt đời trong kỷ nguyên số, các em còn được tham gia các trò chơi trả lời các câu hỏi nhận quà. Đây là một trong những hoạt động nằm trong khuôn khổ các hoạt động hưởng ứng Tuần lễ học tập suốt đời năm 2023.

Cũng trong buổi sinh hoạt trên, các em học sinh đã được hân hoan chào đón ” Chuyến xe tri thức” của thư viện Tỉnh về thăm và phục vụ đọc sách cho các em. Các bạn học sinh được lựa chọn và đọc các đầu sách mới vô cùng phong phú, được các anh đến từ thư viện tỉnh hướng dẫn tham gia các trò chơi bổ ích và nhận được rất nhiều các phần thưởng.

Hy vọng rằng qua các hoạt động đọc sách và tìm hiểu về sách các em học sinh thêm yêu mến sách, nâng cao khả năng tự đọc, tự học của bản thân, chăm chỉ học tập để xứng đáng là cháu ngoan Bác Hồ, là niềm tự hào của bản thân, gia đình và xã hội.

Trường THCS Tràm Chim.