Trường mầm non Phú Thọ tổ chức “Ngày hội đến trường của bé” năm học 2024 – 2025

Thực hiện theo Công văn 769/PGDĐT-HCTC ngày 30 tháng 8 năm 2024 của Phòng Giáo dục và Đào tạo Tam Nông về việc tổ chức khai giảng năm học 2024 – 2025.

Vào lúc 7 giờ 30 phút ngày 05 tháng 9 năm 2024 Trường mầm non Phú Thọ tổ chức “Ngày hội đến trường của bé” trong không khí tưng bừng chào đón năm học mới 2023 – 2024.

Về dự ngày hội đến trường của bé với sự có mặt của bà Nguyễn Thị Tố Nga – Đảng Ủy viên – Phó Bí thư xã, bà Dương Kim Dung – Đảng ủy viên –Chủ tịch Hội liên hiệp Phụ nữ xã, Ông Nguyễn Thành Trường – Trưởng ban đại diện cha mẹ học sinh cùng với 19 Cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên và hơn 230 cháu đã có mặt đông đủ để tham dự ngày hội.

Mở đầu chương trình với các tiết mục văn nghệ của các cháu lớp Lá với giai điệu nhẹ nhàng sâu lắng kết hợp các điệu múa mềm dẻo uyển chuyển trong sự hồn nhiên của các cháu đã mang lại những giây phút vui tươi, phấn khởi cho các bạn nhỏ trong ngày đầu năm học mới.

CÁC CHAU MUA

Các tiết mục văn nghệ của các cháu

Các tiết mục văn nghệ của các cháu

Trong buổi lễ, cô Trần Thị Thúy Kiều – Hiệu trưởng Trường mầm non Phú Thọ phát biểu và trò chuyện với các bé trong ngày hội.

Cô Trần Thị Thúy Kiều - Hiệu trưởng đọc diễn văn khai giảng

Cô Trần Thị Thúy Kiều – Hiệu trưởng đọc diễn văn khai giảng

Đặc biệt, các cháu được thực hiện nghi thức chào cờ hát Quốc ca cùng các cô trong ngày trọng đại.

Nghi thức chào cờ hát Quốc ca

Nghi thức chào cờ hát Quốc ca

Cuối buổi lễ các cháu được chính quyền địa phương phát quà cho các cháu có hoàn cảnh khó khăn để khích lệ động viên các con nhân ngày khai giảng.

Bà Nguyễn Thị Tố Nga, bà Dương Kim Dung phát quà cho các cháu

Bà Nguyễn Thị Tố Nga, bà Dương Kim Dung phát quà cho các cháu

Ngày hội đến trường của bé năm học 2024 – 2025 khép lại trong niềm vui hân hoan của cô và trò trong Trường mầm non Phú Thọ. Hy vọng rằng, trong năm học mới nhà trường sẽ hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu đề ra với kết quả cao nhất, gặt hái được nhiều thành công, xứng đáng với sự quan tâm của các cấp lãnh đạo, xứng đáng với sự yêu mến và tín nhiệm của cha mẹ trẻ.

Trần Thị Cẩm Loan – Phó Hiệu trưởng Trường Mầm non Phú Thọ