Tuyên truyền pháp luật An toàn giao thông cho học sinh trong dịp Tết Nguyên đán Canh Tý năm 2020.

Nhằm tăng cường tuyên truyền, giáo dục pháp luật về an toàn giao thông cho học sinh, trong dịp Tết Nguyên đán Canh Tý năm 2020. Lúc 14 giờ ngày 08/01/2020, trường TH&THCS Phú Xuân phối hợp với Công An huyện Tam Nông và xã Đoàn Phú Đức, tuyên truyền pháp luật an toàn giao thông và cách phòng tránh các tệ nạn xã hội trong dịp tết cho học sinh cấp THCS, có 136 em học sinh dự buổi tuyên truyền.

Đến tham dự buổi tuyên truyền còn có phụ huynh học sinh của trường. Tại buổi tuyên truyền, Đại úy Võ Văn Tình – Cán bộ Đội xây dựng phong trào Công An huyện Tam Nông, cung cấp thêm thông tin về các quy định của nghị định số 100/2019/NĐ-CP như: quy định xử phạt người điều khiển phương tiện tham gia giao thông có nồng độ cồn; Luật cấm người dưới 18 tuổi sử dụng rượu, bia, cũng như cấm bán, cung cấp, khuyến mại rượu, bia cho người chưa đủ 18 tuổi.

Qua buổi tuyên truyền, với những kiến thức về pháp luật được trang bị cho các em học sinh sẽ vui xuân đón tết thật vui vẽ an toàn và không vi phạm tệ nạn xã hội. Đồng thời quán triệt trong đội ngũ cán bộ, nhà giáo, nhân viên và phụ huynh học sinh thực hiện nghiêm các quy định của Luật Phòng, chống tác hại của rượu, bia; “Đã uống rượu, bia – Không lái xe”.

Một số hình ảnh ghi nhận tại buổi tuyên truyền.

1

2

Nguyễn Hữu Phước